Xí nghiệp 296/TCT319: Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách

Chủ nhật, 08/02/2015

     Như một nét đẹp truyền thống, trong những ngày giáp tết Ất Mùi năm 2015, Xí nghiệp 296 phối hợp với huyện đoàn  huyện Giồng Riềng, chính quyền 2 xã Ngọc Chúc và Thạnh Hòa tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo thuộc địa bàn đơn vị đang tham gia thi công công trình gói thầu số 1 kè chống sói lở huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang với mong muốn mọi nhà đều được đón Tết, vui xuân đầm ấm.

     Theo đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc Xí nghiệp đã quyết định  trích từ nguồn quỹ của đơn vị mua quà, tổ chức thăm hỏi, động viên các đối tượng trên cơ sở danh sách do địa phương cung cấp, Xí nghiệp dã phối hợp tặng 200 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho người nghèo và các đối tượng chính sách.

     Các hoạt động của Xí nghiệp 296 đã góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương chung tay chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách của tỉnh Kiên Giang khi Tết đến xuân về.

 

Đồng chí Thượng tá Phạm Khắc Cử - Giám đốc Xí nghiệp 296 cùng Lãnh đạo huyện Giồng Riềng tặng quà cho hộ nghèo và đối tượng chính sách tại xã Thạnh Hòa, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang

  

Đồng chí Lý Thành Giỏi Chủ tịch UBND huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang phát biểu cảm ơn đơn vị tài trợ và chúc tết nhân dân địa phương.

  Bài và ảnh: 2// Phạm Công Thắng - Ban Chính trị XN 296

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác