Chi bộ Dự án/Tổng công ty 319: Tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ ba, 19/05/2015

     Được sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, ngày 16/5/2015 Chi bộ Dự án thuộc Đảng bộ Tổng công ty 319 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại biểu đại diện các phòng Chính trị, Tài chính Kế toán, Kế hoạch, Văn phòng và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

     Chi bộ Dự án được thành lập ngày 03/7/2012, mặc dù mới thành lập và trong nhiệm kỳ lại thay đổi về nhân sự cấp ủy nhưng Chi bộ Dự án đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo CB, CNV các Ban QLDA, Ban BOT đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ thường xuyên tham mưu cho Lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty để đưa ra chủ trương lãnh đạo đúng đắn về công tác đầu tư dự án và các dự án đầu tư hạ tầng giao thông theo hình thức BT, BOT có hiệu quả.

 

Đ/c Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quyết - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà Chi bộ Dự án đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, chĩ rõ những ưu, khuyết điểm cần phát huy và rút kinh nghiệm trong các mặt công tác của nhiệm kỳ mới. Đồng thời đồng chí đã có những chỉ đạo sâu sát, định hướng để Chi bộ Dự án tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ và sự phát triển toàn diện của Tổng công ty.

 

Đại hội  bầu BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020

     Sau 01 ngày làm việc nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, đại hội Chi bộ Dự án nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã đánh giá sát, đúng những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân và kinh nghiệm rút ra. Đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp lãnh đạo cụ thể nhiệm kỳ 2015 - 2020. Tại Đại hội đã bầu BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020.

     Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Bài: Thiếu tá Vũ Công Hữu - Trưởng ban QLDA 4

Ảnh: Vương Thanh Minh - Nhân viên ban QLDA 1

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác