Chi bộ Ban Điều hành Xây lắp: Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Thứ năm, 21/05/2015

     Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng toàn dân và toàn quân ta lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, được sự nhất trí của thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, ngày 20/5/2015 Chi bộ Ban Điều hành Xây lắp thuộc Đảng bộ Tổng công ty 319 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Huy, Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng các đồng chí đại biểu đại diện các phòng ban cơ quan Tổng công ty và toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.

     Chi bộ Ban Điều hành Xây lắp thành lập ngày 14/11/2012 theo quyết định số 12/QĐ - ĐU của Đảng ủy Tổng công ty 319. Cấp ủy Chi bộ Ban ĐHXL đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, công nhân viên các Ban ĐHXL xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ thường xuyên tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty đưa ra chủ trương đúng đắn về công tác xây dựng các công trình trọng điểm có hiệu quả.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Huy Đảng ủy viên, PTGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Huy Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã ghi nhận, đánh giá cao thành tích chi bộ Ban ĐHXL đã đạt được trong nhiệm kỳ 2010 - 2015 đồng thời chỉ ra những khuyết điểm cần rút kinh nghiệm trong các mặt công tác của nhiệm kỳ mới để chi bộ Ban ĐHXL tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, vững bước tiến lên ngày càng phát triển bền vững.

     Một số hình ảnh tại Đại hội:

Bài và ảnh: Thiếu tá Phạm Hữu Hải T.B Thiết Bị BCĐ3

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác