Tổng công ty 319/BQP: Chủ tịch HĐTV kiểm tra tuyến, thăm và làm việc tại Dự án đầu tư xây dựng công trình khôi phục, cải tạo QL 20 đoạn km 123 + 105,17 - km 268 tỉnh Lâm Đồng

Thứ hai, 21/07/2014

     Trong 2 ngày 19 và 20/7/2014, Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV cùng các cơ quan chức năng Tổng công ty đã  kiểm tra tuyến, thăm và làm việc tại công trường Dự án đầu tư xây dựng công trình khôi phục, cải tạo QL 20 đoạn km 123 + 105,17 - km 268 + 000 tỉnh Lâm Đồng theo hình thức BOT kết hợp BT. Dự án có tổng chiều dài gần 126 km, trên địa bàn 04 huyện và 02 thành phố của tỉnh Lâm Đồng; tổng mức đầu tư của dự án là 4.111 tỉ đồng, được khởi công ngày 12/01/2014, dự kiến hoàn thành vào ngày 31/12/2015.

     Sau khi kiểm tra tuyến, đồng chí Chủ tịch HĐTV đã có buổi làm việc với các đơn vị quản lý, thi công, giám sát dự án đó là: Công ty TNHH BOT và BT QL20, Công ty CPXL 319; Đại diện Tư vấn giám sát. Tại buổi làm việc, các đơn vị đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện dự án; kế hoạch triển khai tiếp theo và kiến nghị đề xuất các vấn đề có liên quan của dự án; nhất là giải pháp khắc phục những vấn đề tồn tại, khó khăn ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng và công tác bảo đảm an toàn.

     Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch HĐTV đã biểu dương tinh thần cố gắng và những kết quả đạt được bước đầu của các đơn vị thành viên được Tổng công ty giao trách nhiệm quản lý, tham gia thi công và giám sát dự án; yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy và đội ngũ cán bộ chủ chốt công ty CPXL 319 cùng Ban Quản lý các dự án BOT và BT của Tổng công ty cần làm tốt công tác phối hợp, hiệp đồng cụ thể, chặt chẽ với các đối tác liên danh để xác định rõ nhiệm vụ, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tương trợ cùng nhau khắc phục khó khăn; có phương án huy động nhân lực, trang thiết bị máy móc… để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, cần hết sức quan tâm chú trọng công tác tuyên truyền định hướng tư tưởng, giáo dục nhiệm vụ, xây dựng ý chí quyết tâm và chăm lo bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên và người lao động trên công trường. Đồng thời yêu cầu Ban Giám đốc và các cơ quan Tổng công ty tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc; giao ban định kỳ, rút kinh nghiệm kịp thời quyết tâm thi công dự án hoàn thành và đưa vào khai thác đúng thời gian quy định.

     Một số hình ảnh tại buổi làm việc :

Bài và ảnh: Nguyễn Mạnh Hà

Khách hàng đối tác