Xí nghiệp 9 - Tổng công ty 319/BQP: Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cơ sở năm 2014

Thứ tư, 03/09/2014

     Thực hiện Hướng dẫn của Ban Công đoàn Quốc phòng và phòng Chính trị Tổng công ty. Ngày 26/8/2014 Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi (ATVSV) cơ sở Xí nghiệp 9 được tổ chức tại trụ sở Tổng công ty 319 (Khu B 147 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội).     

     Dự chỉ đạo hội thi có đồng chí Đại tá Lê Thị Nguyên - Phó Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng; đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện chỉ huy các phòng, ban cơ quan Tổng công ty, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thành viên và toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Xí nghiệp 9. Hội thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, vận dụng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong lao động SXKD, đồng thời tuyên truyền về chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, quy định, hướng dẫn của Quân đội và Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về công tác Bảo hộ lao động không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên ở đơn vị cơ sở góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động trong toàn Xí nghiệp.   

     Hội thi với sự góp mặt của 3 Đội thi đến từ 16 đầu mối thuộc các cơ quan, đơn vị trong Xí nghiệp. Các đội thi lần lượt trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi; Phần thi lý thuyết; Phần thao tác thực hành và phần tuyên truyền. Với nhiều nội dung, hình thức phong phú của các đội mang đến hội thi đã tạo nên nhiều tình huống kịch tính, hấp dẫn; là sân chơi bổ ích, thiết thực cho mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, góp phần nâng cao kiến thức kinh nghiệm thực tế về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Phần thi lý thuyết và thực hành sơ, cấp cứu nạn nhân bị tai nạn trong lao động, các đội thi đều hoàn thành xuất sắc, có đội đã đạt số điểm tuyệt đối đó là “Đội xây lắp”. 

     Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho “Đội xây lắp”; giải Nhì cho “Đội Giao thông”; giải Ba cho “Đội Bom mìn” và các giải khác dành cho cá nhân và các tiết mục xuất sắc. 

     Một số hình ảnh về Hội thi An toàn vệ sinh viên cơ sở giỏi năm 2014:

Bài và ảnh: Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thư -Trưởng ban Chính trị 

Khách hàng đối tác