Chi nhánh Miền Nam/TCT319: Tổ chức buổi tọa đàm Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ ba, 21/10/2014

     Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014), ngày 20/10/2014 Hội Phụ nữ Chi nhánh Miền Nam phối hợp với các tổ chức quần chúng tổ chức buổi tọa đàm Phụ nữ thời đại nhằm biểu dương vai trò, vị trí, tầm quan trọng của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Chi nhánh nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

     Phát biểu khai mạc trong buổi tọa đàm, đồng chí Trung tá Nguyễn Mạnh Hà – Trưởng Ban Chính trị - Tổ chức lao động Chi nhánh ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực không ngừng của Phụ nữ Chi nhánh trong những năm qua và bày tỏ sự tin tưởng Phụ nữ Chi nhánh sẽ có những bước tiến mới trong hoạt động Hội, đóng góp thiết thực hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước nói chung và hoạt động của đơn vị nói riêng.

     Buổi tọa đàm là cơ hội trao đổi của toàn thể CB-CNV Chi nhánh về những khó khăn thực tế Phụ nữ Chi nhánh đang trải qua, kinh nghiệm khắc phục trở ngại để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đặc biệt là với những chia sẻ của nam CB-CNV trong quá trình chung vai, sát cánh với một nửa của mình nhằm xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, đồng thời chăm lo xây dựng đơn vị, tham gia tích cực các phong trào thi đua, đạt thành tích tốt.

     Ghi lại dấu ấn trong buổi tọa đàm là phần dự thi Hoa mùa thu của các đội thi đến từ các Ban, Đội, bộ phận sản xuất Chi nhánh. Qua phần dự thi, các nam thí sinh có cơ hội bày tỏ sâu sắc tình yêu thương, sự trân trọng của mình đến với chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.  

     Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CB-CNV người lao động trong toàn đơn vị, đồng thời hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân.

     Một số hình ảnh của buổi Tọa đàm:

Tin bài: Lê Thanh Bình – TL Ban CT-TCLĐ CNMN.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Viết Hải

 

Khách hàng đối tác