Hội đồng đội Sư đoàn - Tổng công ty 319/BQP gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Chủ nhật, 14/12/2014

     Sáng ngày 14/12/2014, tại Hội trường Tổng công ty 319 (Số 147 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) Hội đồng đội Sư đoàn - Tổng công ty 319 đã long trọng tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014).

     Tham gia buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn - Công ty - Tổng công ty 319 qua các thời kỳ và các đồng chí hội viên Hội đồng đội Sư đoàn - Tổng công ty 319 hiện đang sinh sống tại khu vực Hà Nội; Đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; Đại tá Nguyễn Đình Hàm, Đại tá Nguyễn Văn Huy - Phó Tổng Giám đốc và đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị của Tổng công ty 319; đại biểu Công ty Trường An - Bộ Tổng Tham mưu; Công ty TNHH MTV Duyên Hải - Quân khu 3.

     Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đoàn kết, thân mật, thắm tình đồng chí đồng đội. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của QĐND Việt Nam anh hùng, truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển của Sư đoàn - Tổng công ty 319; cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát về một thời không thể nào quên. Ban liên lạc đã báo cáo quá trình hoạt động của Hội trong 6 năm qua (Hội thành lập ngày 30/8/2008); đồng thời Hội cũng thảo luận và cho ý kiến về sửa đổi quy chế hoạt động trong thời gian tới. Cũng tại buổi gặp mặt này, Ban liên lạc đã tổ chức mừng thọ cho hội viên tròn 70 tuổi.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Phùng Quang Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty 319 đã đánh giá cao, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc công lao của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn - Tổng công ty, các đồng chí cán bộ, chiến sĩ, CNV đã từng công tác tại đơn vị qua các thời kỳ. Đồng thời mong muốn các đồng chí hội viên Hội đồng đội luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết thắng” của đơn vị, có nhiều đóng góp hơn nữa cho địa phương nơi sinh sống. Đồng chí cũng thông báo cho các đại biểu về dự buổi gặp mặt nắm được kết quả sản xuất kinh doanh, những phần thưởng cao quý, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa cũng như sự phát triển lớn mạnh không ngừng của Tổng công ty trong thời gian qua.

     Nhân dịp này Tổng công ty đã trích 50 triệu đồng từ quỹ “Nghĩa tình đồng đội” để tặng Hội đồng đội Sư đoàn - Tổng công ty 319. Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc đã trao tặng Hội đồng đội số tiền trên.

     Kết thúc buổi gặp mặt các đồng chí trong Hội đồng đội đã dùng bữa cơm thân mật tại nhà ăn của Tổng công ty, cùng nhau ôn lại những năm tháng đã từng công tác tại Sư đoàn - Tổng công ty trong suốt 35 năm qua và háo hức mong gặp lại nhau trong lần gặp mặt tiếp theo./.

     * Một số hình ảnh buổi gặp mặt:


Bài: Thiếu tá Phan Danh Dân - Q. Trưởng ban Tuyên huấn, Phòng Chính trị.

Ảnh: Đại úy Vũ Công Thắng - Trợ lý Phòng Chính trị. 

 

Khách hàng đối tác