Công ty TNHH MTV 29/TCT319: Tổ chức Lễ trao Quyết định chuyển chế độ phục vụ từ công nhân viên quốc phòng sang quân nhân chuyên nghiệp năm 2014

Thứ hai, 05/01/2015

     Thực hiện Quyết định số 2793/QĐ-TM ngày 26/12/2014 của Bộ Tổng tham mưu, ngày 31/12/2014 Công ty TNHH MTV 29 tổ chức Lễ trao Quyết định chuyển chế độ phục vụ từ công nhân viên quốc phòng sang quân nhân chuyên nghiệp.

     Tới dự Lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, đại diện chỉ huy các Phòng, Trung tâm, Chi nhánh, Đội thi công công trình và cán bộ, công nhân viên các cơ quan, đơn vị có các đồng chí nhận quyết định.

     Những đồng chí được chuyển chế độ trong đợt này đều có phẩm chất đạo đức, năng lực công tác và bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn phát huy tính tiền phong gương mẫu và đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Thay mặt cho Đảng ủy, Chỉ huy Công ty đồng chí Trung tá Nguyễn Minh Khiêm, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã trao Quyết định, phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí nhận quyết định. Đồng chí nhấn mạnh: "Việc xét, đề nghị chuyển chế độ phục vụ từ CNVQP sang QNCN năm 2014 thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Tổng công ty 319 trong việc bảo đảm chế độ chính sách đối với người lao động trong Công ty", đồng thời đề nghị trong thời gian tới các đồng chí quân nhân chuyên nghiệp cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, ra sức tu dưỡng rèn luyện, học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự, xây dựng đơn vị nề nếp chính quy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

     Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bài và ảnh: Thượng úy Hoàng Minh Dũng, Trợ lý Chính trị Công ty TNHH MTV29

Khách hàng đối tác