Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Thứ năm, 25/08/2016

     Chiều ngày 25/8/2016, Tại sân vân động Sư đoàn 361/Quân chủng PK-KQ (số 63 Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội). Cơ quan Tổng công ty 319 tổ chức giao hữu bóng đá mini chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 ngày và Quốc khánh 2/9. Giữa Đội khối thi đua các Phòng, Ban cơ quan số 1 với đội khối thi đua Phòng, Ban cơ quan số 2.

     Dự khai mạc và cổ vũ động viên có đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến  Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc và đông đảo cán bộ, nhân viên cơ quan Tổng công ty.

     Buổi giao hữu diễn ra sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết và học hỏi nhưng cũng không kém phần kịch tính, hai đội đã cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, với tỷ số chung cuộc 4 - 3 nghiêng về đội các Phòng, Ban cơ quan số 1. Đây thực sự là sân chơi bổ ích tạo môi trường văn hóa lành mạnh, cho cán bộ, công nhân viên được giao lưu nâng cao sức khoẻ thể chất, khích lệ tinh thần làm việc, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết trong cơ quan. 

     Một số hình ảnh tại trận giao hữu:

 

Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho hai đội

Đội bóng các Phòng, Ban cơ quan Tổng công ty số 1

 Đội bóng các Phòng, Ban cơ quan Tổng công ty số 2

Bàn thắng mở tỷ số trận đấu

Bài: Thượng tá Trần Văn Lâm - Phó TP TCLĐ Tổng công t y

Ảnh: Đại úy QNCN Mai Huy Đức - Nhân viên VP Tổng công ty

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác