Đảng bộ Công ty 319.1/TCT 319BQP: Tổ chức kết nạp đảng viên nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2/9

Thứ bảy, 17/09/2016

     Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng nói chung và cá nhân các đông chí đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự nhất trí của Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng, trong 02 ngày: 15 và 16/9/2016 Chi bộ phòng Tài chính - Kế toán và Chi bộ Ban điều hành thi công số 3, thuộc Đảng bộ Công ty 319.1 đã tổ chức kết nạp cho 04 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Dự lễ kết nạp có đồng chí Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đại diện Phòng Chính trị; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, đảng viên thuộc 02 chi bộ. Tại buổi Lễ các đồng chí Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng đảng viên mới; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đ/c Hoàng Việt Võ – Bí thư Đảng ủy Công ty dự Lễ kết nạp đảng viên tại Chi bộ khối ban điều hành thi công

     Các đồng chí được kết nạp lần này là những quần chúng gương mẫu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

     Dưới cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Đồng chí Bí thư Chi bộ phòng TC-KT Công ty trao Quyết định tại buổi Lễ kết nạp đảng viên

     Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, đồng chí Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy Công ty chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời yêu cầu các đồng sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển.

Tin: Thiếu tá Nguyễn Văn Dũng - TP. Chính trị/Công ty 319.1

Ảnh: Thiếu tá Lê Đình Công - Trợ lý Chính trị/Công ty 319.1

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác