Công ty 319.1/TCT319 BQP: Tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư, 08/03/2017

     Ngày 8/3/2017, tại trụ sở Công ty 319.1/TCT319 đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, cùng các đồng chí Trưởng, Phó các phòng chức năng; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Đoàn Thanh niên và đông đảo hội viên Hội phụ nữ cơ sở Công ty.

     Tại buổi gặp mặt, hội viên Hội phụ nữ cơ sở Công ty đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; qua đó làm cho mỗi cán bộ, hội viên càng hiểu rõ hơn về truyền thống hào hùng của phụ nữ quốc tế nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng, cũng như vai trò quan trọng của “một nửa thế giới” không chỉ trong lịch sử mà còn trong xã hội thời hiện đại.

Đ/c Thiếu tá Hoàng Việt Võ - BTĐU, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ

     Phát biểu chúc mừng nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã nhấn mạnh vai trò và những đóng góp không nhỏ của hội viên Hội phụ nữ cơ sở Công ty đối với quá trình xây dựng và trưởng thành của Công ty nói riêng và của Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng nói chung. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đã khái quát vai trò của hội viên Hội phụ nữ cơ sở Công ty trong năm qua đã cùng tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, từng hội viên luôn phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định Công ty 319.1 luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với chị em phụ nữ trong việc sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo đời sống ổn định để chị em có thể an tâm công tác cũng như hoàn thành nghĩa vụ của người giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

     Nhân dịp này, nhằm thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và được sự đồng ý của Lãnh đạo, chỉ huy, Hội phụ nữ cơ sở Công ty đã tổ chức cho cán bộ, hội viên đi tham quan Khu du lịch Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai; trong chuyến đi, cán bộ, hội viên được tham quan những danh lam, thắng cảnh tại Khu du lịch Sa Pa. Chuyến đi là một trong những hoạt động tập thể được tổ chức để chúc mừng cán bộ, hội viên nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đây là cơ hội để hội viên Hội phụ nữ chia sẻ thông tin, hiểu biết lẫn nhau và thêm gắn kết tình đồng chí, đồng nghiệp, góp phần thúc đẩy hội viên Hội phụ nữ Công ty tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Bài: 1// Nguyễn Văn Dũng - TP. Chính trị/Công ty 319.1

Ảnh: 2/QNCN Lê Duy Trình - Trợ lý TC-HC/Công ty 319.1

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác