Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty 319.1: Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đợt 19/5/2017

Thứ sáu, 26/05/2017

     Ngày 26/5/2017, Chi bộ Phòng Tài chính - Kế toán và Chi bộ Ban điều hành thi công số 3, Đảng bộ Công ty TNHH MTV 319.1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đợt 19/5/2017 cho 02 quần chúng ưu tú. Dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; Trưởng phó các phòng chức năng Công ty và đại diện các tổ chức quần chúng, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên của 2 chi bộ.

     Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng theo đúng trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, Bí thư chi bộ 2 đơn vị đã công bố và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

     Các đồng chí được kết nạp vào Đảng đợt này là những cán bộ luôn gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ được giao, kiên trì phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân và của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đ/c Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, dự Lễ kết nạp

tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, từng đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tá Hoàng Việt Võ - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng phát triển./.

Bài: 1// Lê Đình Công - Trợ lý Chính trị/Công ty 319.1;

Ảnh: 2/CN Lê Duy Trình - Trợ lý TC-HC/Công ty 319.1.

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác