Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 319.2: Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Thứ tư, 18/10/2017

     Sáng ngày 18/10/2017 Hội phụ nữ cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 319.2 đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017). 

     Dự buổi gặp mặt có Đ/c Đại tá Lại Văn Thoan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, và đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc Công ty, các đ/c Trưởng, phó các Phòng chức năng, các đ/c đại diện cho Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên cơ sở, các đồng chí cán bộ, CNV và người lao động ở các phòng chức năng Công ty, đại diện cho các đội thi công, ban điều hành, CN.

     Đ/c Đại tá Lại Văn Thoan - Chủ tịch HĐQT Công ty gửi đến cán bộ, hội viên Hội phụ nữ cơ sở lẵng hoa tươi thắm 

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Tăng - Phó Giám đốc Công ty đã ghi nhận những thành tích của Hội Phụ nữ cơ sở đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn cán bộ, hội viên Hội phụ nữ tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội. 

      Đồng chí Giáp Kiều Diễm - Chủ tịch Hội phụ nữ đã lên phát biểu đáp từ và bày tỏ tình cảm của Hội phụ nữ đối với sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, BGĐ Công ty trong thời gian vừa qua.

     Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều tình cảm sâu sắc trong lòng các chị em nhân ngày hội của Phụ nữ toàn Đất nước.

                              Bài của Đại úy Nông Minh Đức, phó trưởng phòng Hành chính Tổng hợp.  

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác