Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 319.2 Hội nghị Đảng ủy phiên cuối năm 2017

Thứ năm, 18/01/2018

     Thực hiện Hướng dẫn số 2104/HD-TCT319 ngày 24/10/2017 của Tổng Công ty 319 BQP về tổ chức hội nghị phiên của năm của Đảng ủy trực thuộc Đảng ủy Tổng Công ty. Được sự nhất trí của Thường vụ, Đảng ủy Tổng công ty. Ngày 18/01/2018, Đảng uỷ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 319.2 đã tổ chức hội nghị Đảng ủy mở rộng phiên cuối năm nhằm đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các mặt công tác của Đảng uỷ Công ty năm 2017; đề ra phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2018 sát tình hình thực tế đơn vị. Dự và theo dõi Hội nghị có các đại biểu đại diện Phòng kiểm toán Nội bộ, Phòng Chính trị, Phòng Kế hoach - Kỹ thuât và Văn phòng Tổng Công ty, về phía Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 319.2 có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, mở rộng các đồng chí trong Ban giám đốc và Chỉ huy các Phòng chức năng.

Đ/c Đại tá Lại Văn Thoan - Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì Hội nghị.

     Với tinh thần tự phê bình và phê bình nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ, khách quan; trên cơ sở dự thảo Nghị quyết năm 2018 Hội nghị đã đưa ra các ý kiến đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017 của Đảng ủy, chỉ rõ những điểm còn tồn tại và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế cần khắc phục trong năm 2018. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các chủ trương, giải pháp lãnh đạo đơn vị toàn diện trên các mặt công tác trong năm 2018.

     Dự và theo dõi Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Tứ - Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng Công ty đã động viên, đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2017 của Đảng ủy Công ty; Năm 2017 Công ty thực hiện nhiệm vụ với những thuận lợi và khó khăn đan xen, tuy còn gặp những khó khăn và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ còn có một số hạn chế nhất định, song Đảng ủy Công ty đã tập trung lãnh đạo bám sát Nghị quyết của cấp trên, vận dụng có hiệu quả vào tình hình thực tế của đơn vị, lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị cơ bản hoàn thành nhiệm vụ theo nghị quyết đề ra, đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt, nội bộ cấp ủy, chỉ huy luôn đoàn kết, thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo. Năm 2018 đơn vị thực hiện nhiệm vụ khi đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH MTV sang Công ty Cổ phần, có nhiều thuận lợi, khó khăn và thách thức trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm là SXKD, do vậy Đảng ủy cần có những chủ trương, biện pháp quyết liệt và hiệu quả, thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm bằng mọi giá để chỉ đạo, lãnh đạo đơn vị hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Bài và ảnh: Đại uý Nông Minh Đức - PTP Hành chính  Tổng hợp

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác