Công ty Cổ phần 319 Miền Trung: Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2017, Đại hội CNVC năm 2018

Thứ năm, 18/01/2018

     Thực hiện theo Kế hoạch của Tổng công ty, ngày 18/01/2018, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm 2017, Đại hội Công nhân Viên chức năm 2018. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Đ/c Trung tá Ngô Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

     Năm 2017 đã đi qua, mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn, thách thức: Nhà nước tiếp tục giảm mức đầu tư công, Bộ Quốc phòng thắt chặt công tác đầu tư xây dựng cơ bản, Công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang Công ty Cổ phần đã ảnh hưởng, chi phối không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã vượt qua những khó khăn. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên luôn được bảo đảm; các chế độ, chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Công tác an ninh, quốc phòng, dân vận cũng được đơn vị duy trì thường xuyên, có chất lượng. Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Năm 2017, Công ty đã tham gia ủng hộ xây dựng Tượng đài liệt sĩ đoàn tàu không số tại Phú Yên 150 triệu đồng, ủng hộ xây tặng 01 nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa với trị giá 70 triệu đồng; ủng hộ các quỹ “Ngày vì người nghèo”, “Nghĩa tình đồng đội” hơn 50 triệu đồng; ủng hộ các cháu học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Đà Nẵng 10 triệu đồng,… Những hoạt động trên đã góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó quân dân của đơn vị.

Đ/c Trung Tá Trần Đình Thi - Giám đốc Công ty trao thưởng cho các cá nhân, tập thể

đạt thành tích cao trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2017

     Trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm qua, năm 2018 với mô hình mới, diện mạo, thời cơ và thách thức mới cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, quyết liệt, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc Công ty cùng với sự đồng thuận, quyết tâm cao, luôn kề vai sát cánh, tràn đầy năng lực, trí tuệ của cán bộ, công nhân viên và người lao động, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung sẽ phát triển vững mạnh, tiếp tục khẳng định, nâng cao uy tín, thương hiệu của Tổng công ty 319 trên thị trường trong và ngoài Quân đội, thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu, kế hoạch đề ra./.

 Bài: Nguyễn Thị Lê - Ảnh: Trung úy Huỳnh Cao Cường

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác