Công ty 319 Miền Trung/TCT 319 BQP Tổ chức Hội nghị Đảng ủy và Giao ban quý III năm 2018

Thứ ba, 09/10/2018

     Ngày 05/10/2018, Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy ra nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý III và Giao ban quý III năm 2018. Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trung tá Ngô Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc và đông đảo cán bộ công nhân viên, người lao động trong Công ty.

      Tại Hội nghị Đảng ủy ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý III của Đảng ủy Công ty, các đồng chí Đảng ủy viên trong Đảng ủy đã phát huy cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thảo luận chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm, thiếu sót của tập thể Đảng ủy trong thời gian qua, đồng thời đi sâu làm rõ những nội dung, biện pháp khắc phục khuyết điểm tồn tại trong thời gian qua và những chủ trương, biện pháp, lãnh đạo, chỉ đạo trong những tháng còn lại của năm 2018.

 

Đồng chí Trung tá Ngô Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty dự chỉ đạo Hội nghị

    Tại Hội nghị giao ban, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần 319 Miền Trung đã đánh giá thực chất kết quả sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị. Trong 9 tháng vừa qua toàn đơn vị đã có nhiều cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, vừa sản xuất vừa tiết kiệm để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, tập trung đẩy mạnh tiến độ thi công các công trình, đồng thời tập trung vào công tác hoàn thiện hồ sơ nội nghiệp, hoàn thiện hồ sơ thanh, quyết toán công trình; đẩy mạnh công tác thu hồi vốn, luân chuyển nguồn vốn, bảo đảm nguồn vốn phục vụ tốt cho nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

     Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, an sinh xã hội được quan tâm và thực hiện tốt. 9 tháng vừa qua, Công ty đã tham gia ủng hộ các quỹ, các cuộc vận động do cấp trên phát động; tặng 70 suất quà cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, con liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác với tổng giá trị gần 40 triệu đồng; BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi tham quan, nghỉ mát năm 2018, thăm các địa điểm danh lam thắng cảnh, các khu di tích lịch sử các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh. Trên các tỉnh, Đoàn đã kết hợp vừa thăm quan vừa tổ chức các hoạt động“Tri ân” tưởng nhớ các anh hùng dân tộc, các Liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

     Cũng trong Hội nghị này Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc đã trao các Quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2018. Đây là  sự quan tâm lớn của Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc đối với công tác cán bộ và công tác chính sách hậu phương Quân đội, là cơ sở, động lực, động viên đội ngũ cán bộ, QNCN nâng cao tinh thần trách nhiệm để cống hiến nhiều hơn cho đơn vị, Quân đội.

Bài và ảnh: Trung úy Huỳnh Cao Cường

Trợ lý Chính trị Công ty 319 Miền Trung.

 

 

 

Hỗ trợ online

Hỗ trợ tư vấn Hỗ trợ kỹ thuật



Khách hàng đối tác