Tổng công ty 319/BQP: Triển khai phần mềm Quản lý Nhân sự

Thứ năm, 14/08/2014

     Công nghệ thông tin (CNTT) đóng vai trò quan trọng trong quá trình quản trị, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp góp phần nâng cao năng lực quản lý, quản trị nhân sự, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh. Ngày 14/8/2014, Tổng công ty 319/BQP phối hợp với Phòng Công nghệ Thông tin/BHXH/BQP tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm quản lý nhân sự cho các đồng chí thực hiện công tác lao động tiền lương tại cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty đến dự và chủ trì Hội nghị.

Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty chủ trì Hội nghị

    Hiện nay với sự phát triển không ngừng của Tổng công ty về quy mô tổ chức, biên chế, lực lượng, công tác quản lý nhân sự với nhiều thành phần, đối tượng và chế độ chính sách mới, đòi hỏi công tác quản lý nhân sự trong toàn Tổng công ty phải có sự đổi mới, cụ thể là việc áp dụng và thực hiện thành thạo phần mềm quản lý nhân sự. Đây là yêu cầu cấp thiết đối với các cơ quan, đơn vị và toàn Tổng công ty góp phần giảm bớt nhân lực, kịp thời tham mưu cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp về công tác quản trị nhân lực.

     Hội nghị lần này đã giới thiệu và trang bị những kiến thức cơ bản để khai thác, sử dụng phần mềm quản lý nhân sự có hiệu quả góp phần tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí, đảm bảo tính khoa học và thống nhất trong toàn Tổng công ty. Đồng thời giúp lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm thông tin về công tác nhân sự (quá trình đào tạo, quá trình công tác, nhân thân người lao động và các chế độ chính sách đối với người lao động) một cách đầy đủ, nhanh chóng, chính xác.  

     Một số hình ảnh của Hội nghị:

Bài: Thượng tá Trần Văn Lâm - Phó TP TCLĐ

Ảnh: Đại úy Vũ Công Thắng - TL Phòng Chính trị

Khách hàng đối tác