TCT319/BQP: Hội thi An toàn Vệ sinh Viên giỏi cơ sở năm 2014 khối các Công ty cổ phần

Chủ nhật, 17/08/2014

      Ngày 15/8/2014 tại Hội trường tầng 10 khu B Tổng công ty 319 đã diễn ra Hội thi An toàn, Vệ sinh Viên giỏi cơ sở năm 2014. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; Đại biểu Ban Công đoàn Quốc phòng; Đại biểu các Phòng Ban cơ quan Tổng công ty, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thành viên.

Lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm với các Đội thi

     Công tác An Toàn, Vệ sinh lao động, Phòng chống Cháy nổ là vấn đề quan trọng luôn được lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và các Công đoàn cơ sở trong toàn Tổng công ty đặc biệt quan tâm. Đội ngũ An toàn viên ở các CĐCS trực thuộc Tổng công ty đã tích cực tham gia công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở và động viên người lao động tại đơn vị thực hiện tốt các quy trình, quy phạm về Bảo hộ Lao động, An toàn Vệ sinh lao động, Phòng chống Cháy nổ qua đó nhằm ngăn ngừa tốt nhất các tai nạn lao động có thể xảy ra trong quá trình lao động sản xuất.

     Thực hiện Hướng dẫn số 143/HD-CĐQP ngày 27/3/2014 của Ban Công đoàn Quốc phòng/TCCT và sự chỉ đạo của Thủ trưởng Tổng công ty 319 về việc tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên ở cơ sở năm 2014. Qua Hội thi phát hiện, biểu dương, khen thưởng kịp thời các An toàn vệ sinh viên xuất sắc, các tập thể điển hình tiên tiến để nêu gương, nhân rộng trong công tác Công đoàn và phong trào công nhân viên chức của Khối các Công ty cổ phần. 

     Hội thi đã diễn ra với 03 Đội, thuộc 05 Công đoàn cơ sở Khối các công ty cổ phần với 15 thí sinh tham dự thi. Hội thi năm nay có nhiều nội dung phong phú và sinh động hơn, do đó đã tạo nên không khí sôi nổi, kịch tính với nhiều tình tiết hấp dẫn. Phần thi thực hành sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn trong lao động sản xuất các thí sinh đã có nhiều cố gắng với quyết tâm cao, có đội đã đạt số điểm tuyệt đối và được BGK lấy đó làm ví dụ minh hoạ để các đội cùng học tập kinh nghiệm. Hội thi tổ chức thành công có sự quan tâm của Thủ trưởng Tổng công ty; Ban Công đoàn Quốc Phòng; Lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị thành viên đã ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi và động viên về vật chất cũng như tinh thần để các thí sinh nói riêng và An toàn viên trong Khối các Công ty cổ phần nói chung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đây cũng là dịp để mạng lưới ATVSV trong các cơ quan, đơn vị có cơ hội được giao lưu học hỏi về công tác BHLĐ, ATVSLĐ, PCCN, nâng cao nhận thức, bồi đắp kinh nghiệm qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ của một ATVSV nhằm mục tiêu “An toàn để sản xuất, sản xuất phải an toàn”. Góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014.

     Kết quả Hội thi ATVSV giỏi năm 2014: Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Đội Gió Biển; 01 giải Nhì cho Đội Sóng Biển; 01 giải Ba cho Đội Hoa Biển. Với khí thế thi đua sôi nổi, Hội thi đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần toàn thể cán bộ, CNV, người lao động Khối các Công ty cổ phần nói riêng và Tổng công ty 319 nói chung quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 đề ra bảo đảm an toàn, hiệu quả.

     Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

Bài và Ảnh:Thượng úy Ngô Duy Tài - Q.TP HCTH Cty CP XL319

 Đỗ Hải Yến - TL Phòng HC Cty CP XL319

 

Khách hàng đối tác