Công ty TNHH MTV 29/TCT319: Tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ huyện Tiên Lữ - Hưng Yên

Chủ nhật, 04/01/2015

      Phát huy truyền thống, đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta, truyền thống anh hùng của Tổng công ty 319, Công ty 29 vinh dự được Thủ trưởng Cục Tài chính, Bộ Quốc phòng, các cơ quan chức năng của Quân khu 3, Lãnh đạo chỉ huy Ban chỉ huy Quân sự huyện Tiên Lữ - tỉnh Hưng Yên, chính quyền, nhân dân địa phương và thân nhân các liệt sỹ tin tưởng giao thực hiện dự án cải tạo nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ cụm bốn xã: Thiện Phiến, Liên Phương, Phương Chiểu, Thủ Sỹ.

     Nhận thức sâu sắc ý nghĩa và tầm quan trọng của nhiệm vụ được giao, Công ty 29 đã lựa chọn những cán bộ, công nhân viên cán bộ, công nhân viên tiêu biểu có trình độ, kinh nghiệm tốt để thực hiện nhiệm vụ. Trong quá trình thi công, đơn vị luôn tuân thủ nghiêm túc theo quy trình, quy phạm trong quản lý chất lượng công trình và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản của Nhà nước. Chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chủ đầu tư để kiểm tra cụ thể giữa thiết kế và thực tế hiện trường, thống nhất đảm bảo cho việc thi công kịp thời và đồng bộ. Các hạng mục công trình đều được thi công theo đúng hồ sơ thiết kế được duyệt, đảm bảo chất lượng, mỹ thuật, được các cơ quan chức năng đánh giá cao về chất lượng công trình xây dựng. Vật tư khi nhập về công trường đều rõ ràng xuất xứ và có chứng chỉ vật liệu của nơi sản xuất, các loại vật tư đều được nghiệm thu trước khi đưa vào sử dụng. Các thí nghiệm hiện trường thực hiện đầy đủ, đúng quy định, kết quả thu được phản ánh chất lượng của các kết cấu tại hiện trường.

     Sau gần 2 tháng khẩn trương thi công, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc Công ty, sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của Ban chỉ huy Quân sự Huyện Tiên Lữ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương, ngày 02/01/2015 công trình đã hoàn thành vượt tiến độ và được bàn giao với các hạng mục: Trùng tu, nâng cấp đài tưởng niệm và 100 ngôi mộ liệt sỹ đảm bảo thống nhất, uy nghiêm và trang trọng; xây mới 01 nhà quản trang 1 tầng, 01 cổng chính kết hợp cổng phụ, tường rào và cải tạo nâng cấp đường vào, bồn hoa và hệ thống điện, nước ngoài công trình với số vốn đầu tư hơn 4 tỷ đồng.

     Công trình nghĩa trang cụm bốn xã Thiện Phiến, Liên Phương, Phương Chiểu, Thủ Sỹ không những là nơi yên nghỉ vĩnh hằng các anh hùng, liệt sỹ mà còn là nơi giáo dục truyền thống cách mạng của địa phương mà còn thể hiện tấm lòng tri ân sâu nặng của những người con ưu tú quê hương Tiên Lữ anh hùng, chính quyền đoàn thể địa phương đối với sự hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của các anh hùng liệt sỹ.

     Một số hình ảnh trong buổi lễ:

 Bài và ảnh: Thiếu Tá Nguyễn Văn Dậu - Trưởng phòng Chính trị, Công ty 29

 

 

 

 

Khách hàng đối tác