Trụ sở làm việc Tổng công ty 319/BQP đạt giải công trình chất lượng cao

Thứ ba, 10/11/2015

     Ngày 13/10/2015, Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định số 1157/QĐ-BXD về việc công nhận công trình đạt giải thưởng Công trình chất lượng cao đợt 2 năm 2015 cho 10 công trình. Trong đó, Trụ sở làm việc Tổng công ty 319/Bộ Quốc phòng vinh dự là một trong số 10 công trình được công nhận.

     Trụ sở làm việc Tổng công ty 319 tại số 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội được khởi công xây dựng ngày 20/12/2010 và bàn giao đưa vào sử dụng ngày 02/8/2013. Với quy mô 21 tầng nổi, 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng (không tính diện tích hầm): 20.728 m2, diện tích sàn 2 tầng hầm: 2.754 m2, được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng B. Trụ sở Tổng công ty đã đáp ứng được các tiêu chí của Bộ Xây dựng như: sự phù hợp giữa khối lượng chủ yếu của dự toán với khối lượng thiết kế; đảm bảo tính đúng đắn, hợp lý của việc áp dụng chế độ chính sách, vận dụng đơn giá cũng như định mức công trình... Đặc biệt là giải pháp thiết kế về tiết kiệm chi phí xây dựng cũng là một trong những yếu tố quan trọng để công trình ghi thêm điểm trong quá trình đánh giá của Hội đồng xét thưởng. Bên cạnh yếu tố chất lượng phải nói đến công tác an toàn trong thi công, hệ thống phòng chống cháy nổ và thực hiện cam kết về bảo vệ môi trường luôn được đặc biệt chú ý.

Cúp công trình đạt giải thưởng công trình chất lượng cao

 

Trụ sở làm việc Tổng công ty 319 tại số 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

    Để đạt giải thưởng này, công trình còn phải đảm bảo thực hiện đúng tiến độ xây dựng đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Ngoài những tiêu chí trên công trình đã ứng dụng công nghệ mới, vật liệu mới, tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong xây dựng. Đặc biệt là đánh giá của đơn vị quản lý, sử dụng công trình và dư luận xã hội về chất lượng công trình cũng là một trong những tiêu chí được tính điểm.

 Bài, ảnh: Phạm Thị Thành - Nhân viên Phòng QLCLCT - TCT 319. 

Khách hàng đối tác