Tổng công ty 319 BQP: Tập đoàn Mukai - Nhật Bản đến thăm và làm việc

Thứ tư, 30/03/2016

     Chiều ngày 30/3/2016, Tập đoàn Mukai - Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty 319 BQP. Tham gia đoàn có ngài Toshio Mukai - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; ngài Tomoyuki Ikegami - Giám đốc Tập đoàn cùng đi; đồng chí Đại tá Nguyễn Đắc Hải - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng và các thành viên. Đại tá Trần Trung Luyến - Phó Tổng Giám đốc chủ trì; đồng chí Đại tá Đỗ Văn Thơ - TV HĐTV cùng đại diện chỉ huy các phòng, ban Tổng công ty và Công ty 319.5 đón tiếp và làm việc với đoàn.

Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu tại buổi làm việc

     Tại buổi làm việc hai bên đã giới thiệu khái quát về quy mô và lĩnh vực hoạt động của mình, đồng thời trao đổi về khả năng hợp tác đầu tư trong tương lai giữa Tổng công ty 319 BQP và Tập đoàn Mukai trong lĩnh vực đào tạo nghề và thi công xây dựng các công trình đây là những lĩnh vực thế mạnh của Tập đoàn.

Ngài Toshio Mukai - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mukai bầy tỏ sự cám ơn đối với lãnh đạo Tổng công ty 319

     Thăm quan thực tế tại công trường Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 do Công ty 319.5/ TCT319BQP đang thi công. Ngài Chủ tịch và Tổng Giám đốc Tập đoàn Mukai đánh giá cao công tác tổ chức cũng như năng lực thi công của Tổng công ty trong xây dựng nhà cao tầng. Ngài Toshio Mukai - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Tổng công ty 319 BQP đã dành thời gian đón tiếp và làm việc với đoàn.

    Đoàn thăm quan thực tế tại công trường dự án Bệnh viện TW Quân đội 108

     Phát biểu tại buổi làm việc Đại tá Trần Trung Luyến - Phó TGĐ cám ơn sự quan tâm hợp tác của Tập đoàn Mukai trong chuyến thăm và làm việc tại Tổng công ty đồng thời hy vọng hai bên sẽ có những triển vọng hợp tác trong tương lai./.

     Bài và ảnh: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - NV Văn phòng

Khách hàng đối tác