Tổng công ty 319 BQP Tổ chức Hội nghị Giao ban quý I năm 2016

Thứ năm, 14/04/2016

    Ngày 13/4/2016, Tổng công ty 319 BQP tổ chức Hội nghị giao ban quý I năm 2016 nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị trong quý và phương hướng thực hiện nhiệm vụ quý II năm 2016. Đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV TCT dự, chỉ đạo; Ban Giám đốc Tổng công ty chủ trì Hội nghị, tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên.

 

Đ/c Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

    Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị Quý I năm 2016. Theo đó trong Quý toàn Tổng công ty đã đạt được: Giá trị sản xuất đạt 2.416 tỷ đồng; bằng 31% KH của BQP giao, bằng 29% KH của Tổng công ty; tăng 19% so với cùng kỳ năm 2015. Doanh thu đạt 1.952 tỷ đồng; bằng 25% KH của BQP giao, bằng 24% KH của Tổng công ty; tăng 14% so với cùng kỳ năm 2015. Lợi nhuận trước thuế đạt 37,6 tỷ đồng; bằng 21% KH của BQP giao, bằng 19,4% KH của Tổng công ty; giảm 19% so với cùng kỳ năm 2015. Tiền lương bình quân: 8,045 triệu đồng/người/tháng. Hội nghị cũng thảo luận, đi sâu phân tích những khó khăn, tồn tại và phương hướng giải quyết để xác định các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong Quý II và cả năm 2016.

  Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - TGĐ  Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I

    Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Phùng Quang Hải - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được và sự cố gắng của các đơn vị trong toàn Tổng công ty.  Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan đơn vị tập trung vào công tác quản lý, đào tạo cán bộ; chủ động mở rộng thị trường trong và ngoài quân đội; đẩy mạnh các dự án đầu tư và triển khai nhanh các dự án trọng điểm như: Dự án ĐTXD công trình cầu qua sông Hàn tại khu vực giữa cầu sông Hàn và cầu Thuận Phước; Dự án ĐTXD cầu đường Bình Tiên; Dự án đầu tư xây dựng Khu sân bay quân sự tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; Dự án khai thác quỹ đất sân bay Nha Trang để hoàn vốn cho dự án BT... Đồng chí Chủ tịch HĐTV cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị quan tâm hơn nữa đến chế độ chính sách, đảm bảo tốt đời sống và tư tưởng của cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty.

 

  Đ/c Đại tá Trần Đăng Tú - TGĐ Tổng công ty trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ đợt 1 năm 2016

     Tại Hội nghị, Tổng công ty đã tổ chức trao quyết định bổ nhiệm cán bộ đợt 1 năm 2016 và trao thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện “ Tháng hành động cao điểm” chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 70 năm ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên; trong việc thực hiện nhiệm vụ tại dự án Khu trung tâm đô thị Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang.

       Một số hình ảnh hội nghị:

  Bài: Thượng úy QNCN Mai Huy Đức - VP TCT

Ảnh: Đại úy Vũ Công Thắng - P. Chính trị TCT

Khách hàng đối tác