Tổng công ty 319 BQP Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Chủ nhật, 22/05/2016

 

     Để cuộc bầu cử thành công tốt đẹp, trong thời gian qua Đảng ủy, chỉ huy Tổng công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, chủ động quán triệt, triển khai làm tốt công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Ủy ban bầu cử các cấp ở các địa phương nơi đơn vị đóng quân và kế hoạch của Tổng công ty. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền bầu cử trong đó: Tập trung làm rõ quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc xây dựng bộ máy nhà nước nói chung và Quốc hội, HĐND nói riêng; tuyên truyền tiêu chuẩn người ứng cử đại biểu Quốc hội, tiêu chuẩn đại biểu HĐND; quyền bầu cử và ứng cử của công dân, nghĩa vụ, trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; các quy định về trình tự, thể thức bầu cử, tổ chức, hoạt động của các tổ chức phụ trách bầu cử… Đấu tranh chống mọi luận điệu xuyên tạc, những âm mưu, hoạt động phá hoại cuộc bầu cử, lợi dụng bầu cử để kích động, gây rối, chia rẽ nội bộ của các thế lực thù địch… Đồng thời phối hợp chặt chẽ với địa phương lập danh sách đăng ký cử tri.

Lễ khai mạc Bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

tại khu vực bỏ phiếu số 13, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

     Theo đó Tổng công ty tham gia bầu cử ở 03 khu vực chính gồm: Tổ bầu cử số 13 tại Hội trường Sư đoàn 361/QCPKKQ, phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy; Tổ bầu cử số 11 tại phường Ngọc Lâm - quận Long Biên; Tổ bầu cử số 7 tại Cục Đối ngoại BQP, phường Phan Chu Trinh - quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội cùng 12 địa điểm bỏ phiếu tại các đơn vị đóng quân độc lập, và 145 các điểm bỏ phiếu tại các địa phương (nơi cử tri các đơn vị thi công các công trình, dự án, thực hiện nhiệm vụ...). Tổng số cử tri của Tổng công ty tham gia bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại các địa điểm là 2.770 đồng chí.

     Đúng 7h00 ngày 22/5/2016 Tổng công ty tham dự Lễ khai mạc và thực hiện quyền công dân tại các địa điểm trên. Do làm tốt công tác quán triệt và định hướng tư tưởng nên đến 11h30 cùng ngày 100% cán bộ, công nhân viên, người lao động các cơ quan, đơn vị thành viên hoàn thành nhiệm vụ bầu cử lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài.  

     Một số hình ảnh tại các điểm Bầu cử:

Bài và ảnh: Thượng tá Từ Hồng Phúc - TL Phòng Chính trị Tổng công ty

Khách hàng đối tác