Hội nghị sơ kết phong trào Thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016 Khối Công ty TNHH MTV

Thứ tư, 22/06/2016

     Ngày 22/6/2016, tại Trụ sở Công ty 319.3 (đơn vị Khối trưởng) Khối thi đua Công ty TNHH MTV tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào Thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016 nhằm đánh giá kết quả phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) và công tác Thi đua Khen thưởng (TĐKT) của khối trong 6 tháng đầu năm 2016 và đề ra phương hướng giải pháp thực hiện phong trào TĐQT và công tác TĐKT 6 tháng cuối năm 2016. Đại tá Nguyễn Đình hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

     Trong 6 tháng đầu năm 2016 Khối thi đua Công ty TNHH MTV thường xuyên bám sát chỉ đạo của Tổng công ty và hướng dẫn của Thường trực Hội đồng TĐKT Phòng Chính trị Tổng công ty triển khai phát động các phong trào thi đua với nhiều biện pháp phù hợp, bảo đảm cho phong trào TĐQT và công tác TĐKT 6 đầu năm 2016 của các đơn vị trong khối đạt hiệu quả cao góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị trung tâm, xây dựng tổ chức đảng TSVM, cơ quan VMTD. Trong đó Sản xuất kinh doanh nhiều đơn vị đạt giá trị sản lượng cao trong đó Công ty 29 đạt 1.290.25 tỷ đồng là đơn vị đạt giá trị sản lượng cao nhất trong toàn khối; Cùng với nhiệm vụ SXKD, xây dựng đơn vị VMTD, các đơn vị đã quyết tâm đẩy mạnh công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; triển khai và tiến hành đồng bộ có chất lượng các mặt hoạt động CTĐ, CTCT, 6 tháng đầu năm bồi dưỡng kết nạp được 28 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của đảng;  bảo đảm tốt tiền lương, tiền thưởng cho cán bộ công nhân viên nhất là các ngày Lễ, Tết. Tại Hội nghị các đơn vị cũng đã trao những kinh nghiệm hay, cách làm tốt trong phong trào thi đua của đơn vị mình.

Đ/c Trung tá Phạm Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công ty 319.3 khối trưởng khối thi đua chủ trì hội nghị

Đại biểu Công ty 29 phát biểu tại hội nghị truyền đạt những cách làm hay, đạt hiệu quả cao trong phong trào thi đua Quyết thắng

     Thay mặt lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị trong khối đã đạt được trong phong trào TĐQT 6 tháng đầu năm 2016. Đồng thời đồng chí yêu cầu các đơn vị trong khối nghiêm túc khắc phục những mặt còn hạn chế và thực hiện tốt hơn nữa phong trào TĐQT và công tác TĐKT 6 tháng cuối năm 2016.

Tin bài và ảnh: Trần Thu Hương - Công ty TNHH 319.3

Khách hàng đối tác