Công ty Cổ phần đầu tư Khoáng sản - Than Đông Bắc/TCT319: Tổ chức Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống đơn vị (19/12/1996 - 19/12/2016)

Thứ hai, 19/12/2016

     Sáng ngày 19/12/2016 Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc đã tổ chức buổi Gặp mặt, Tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống đơn vị (19/12/1996 - 19/12/2016). Tới dự và chúc mừng có đồng chí Đại tá Đỗ Văn Thơ - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty cùng đại diện cơ quan, đơn vị ở phía Nam của Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng; đại diện Tổng công ty Đông Bắc; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Công ty qua các thời kỳ, cùng đông đủ cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty.

     Công ty CPĐT Khoáng sản - Than Đông Bắc tiền thân là một Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh của Tổng công ty Đông Bắc được thành lập vào ngày 19/12/1996. Năm 2007 Công ty là một trong những đơn vị được Bộ Quốc phòng chọn thí điểm để thực hiện cổ phần hóa các doanh nghiệp trong Quân đội. Tháng 4 năm 2012 Công ty được Bộ Quốc phòng điều chuyển về Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng.

Đ/c Đại tá Đỗ Văn Thơ - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng

Tặng bức trướng truyền thống "Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo - Quyết thắng" cho Công ty.

     Trong suốt chặng đường 20 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành, với sự nỗ lực, quyết tâm và bản lĩnh, ý chí "Bộ đội Cụ Hồ", cùng với sự đoàn kết, thống nhất cao, sự cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, công nhân viên, người lao động trong Công ty qua các thời kỳ đã đưa đơn vị ngày càng phát triển bền vững, ổn định. Từ một chi nhánh làm nhiệm vụ kinh doanh Than thương mại đơn thuần, đến nay Công ty đã mạnh dạn phát triển đầu tư sang lĩnh vực khoáng sản, khai thác, chế biến đã xây dựng; kinh doanh xăng, dầu và hạt nhựa thương mại... Doanh thu hằng năm hiện nay của Công ty đạt trên 1.000 tỷ đồng.

     Ngoài nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; hằng năm trích ra hơn một tỷ đồng để thực hiện công tác chính sách; thời gian qua Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời một bà mẹ Việt Nam Anh hùng; phụng dưỡng 01 mẹ Liệt sỹ; xây tặng 39 căn "Nhà tình nghĩa"; hỗ trợ địa phương sửa chữa 12 căn nhà cho các gia đình chính sách; ủng hộ xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình 750 triệu đồng để xây dựng Nhà văn hóa xã và thực hiện nhiều hoạt động công tác chính sách khác.

     Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Giám đốc Tổng công ty, đồng chí Đại tá Đỗ Văn Thơ - Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã biểu dương những thành tích tiêu biểu xuất sắc mà tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty đã vun đắp, xây dựng nên trong suốt  20 năm qua, gợi mở những định hướng lớn cho sự phát triển của Công ty những năm tiếp theo; đồng thời trao tặng Bức trướng của Tổng công ty mang dòng chữ truyền thống "Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo - Quyết thắng" cho đơn vị.

     Đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Thắng - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty Đông Bắc, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng cùng các cơ quan chức năng cấp trên đã thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt; cảm ơn sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các đơn vị bạn, địa phương; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy Công ty, các thế hệ cán bộ, công nhân viên, người lao động qua các thời kỳ đã đặt nền móng vững chắc để Công ty phát triển vững chắc như ngày hôm nay./.

Bài: Trung tá Lại Hữu Thành - Trưởng phòng Chính trị.

Ảnh: Đức Ba - Xuân Bình.

Khách hàng đối tác