Tổng công ty 319 BQP: Tổ chức Lớp đào tạo nhận thức chung về Hệ thống Quản lý môi trường theo ISO 14001:2015 và Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo OHSAS 18001:2007

Thứ hai, 02/01/2017

     Ngày 30 tháng 12 năm 2016, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức Lớp đào tạo nhận thức chung về Hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO14001:2015 và Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 cho 156 cán bộ, công nhân viên, người lao động các cơ quan, đơn vị thành viên. Lớp đào tạo được giảng viên giàu kinh nghiệm của Công ty BSI Việt Nam giảng dạy.

Đ/c Đại tá Trương Đình Tụng - Phó TGĐ Tổng công ty chủ trì lớp đào tạo

     Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của hội nhập kinh tế quốc tế và nhằm nâng cao hiệu quả trong quản lý, quản trị doanh nghiệp cũng như các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Vì vậy việc đào tạo nhận thức chung về Hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO14001:2015 và Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 cho cán bộ, công nhân viên, người lao động là cần thiết, phù hợp với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong giai đoạn hiện này và sau này.

Cán bộ, CNV, người lao động các cơ quan, đơn vị Tổng công ty tham gia lớp đào tạo

      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Đình Tụng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban tổ chức cùng với sự học tập nghiêm túc của toàn thể học viên tham gia. Đồng thời yêu cầu các học viên là cán bộ, công nhân nhân viên, người lao động đang thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong các cơ quan, đơn vị tiếp tục nghiên cứu trên cơ sở nội dung đã được đào tạo, vận dụng tốt các nội dung vào quá trình xây dựng, áp dụng một bộ Hệ thống quản lý chung về Chất lượng - An toàn - Sức khỏe - Môi trường (QMS-OHSAS-EMS) tại Tổng công ty.

Bài: Đ/c Bùi Tấn Thắng - Trợ lý Phòng QLCL 

Ảnh: Thiếu tá Vũ Công Thắng - Trợ lý Phòng Chính trị

Khách hàng đối tác