Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp 10

Thứ sáu, 02/06/2017

     Ngày 02/6/2017 Tổng Công ty 319 đã tổ chức Hội nghị bàn giao chức danh Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp 10.

     Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - UVTV Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Đại diện chỉ huy các Phòng, Ban cơ quan Tổng Công ty. Về phía Xí nghiệp Xây lắp 10 có các đồng chí trong Chi uỷ, Ban Giám đốc, đại diện các Ban chức năng của Xí nghiệp.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Tại Hội nghị đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Phụng - Phó Giám đốc Xí nghiệp đọc Biên bản bàn giao chức danh Giám đốc gồm Phục lục theo các mặt công tác của Xí nghiệp. Đại diện chỉ huy các Phòng, Ban cơ quan Tổng Công ty đã có ý kiến đóng góp để biên bản bàn giao được hoàn chỉnh, và cũng đã nhất trí với nội dung trình bày của Biên bản bàn giao.

Đ/c Trung tá Đặng Văn Thịnh và Đ/c Trung tá Phạm Văn Sơn ký biên bản bàn giao

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đánh giá cao công tác chuẩn bị bàn giao, tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo của đồng chí Trung tá Đặng Văn Thịnh trong thời gian tới, Xí nghiệp Xây lắp 10 ngày càng ổn định phát triển toàn diện trên các mặt công tác góp phần xây dựng Tổng Công ty 319 vững mạnh toàn diện, vươn tới tầm cao.

         Bài và Ảnh: Xí nghiệp XL 10

Khách hàng đối tác