Rộn ràng “Vui tết Trung thu” tại Tổng công ty 319

Thứ hai, 02/10/2017

     Hòa chung không khí phấn khởi “Vui tết Trung thu” trên khắp cả nước; tối ngày 30/9/2017, Hội Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn cơ sở cơ quan Tổng công ty 319 đã phối hợp tổ chức “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, nhân viên khối cơ quan Tổng công ty. Dự vui với các cháu có đại biểu lãnh đạo, chỉ huy Tổng công ty và các đồng chí cán bộ, nhân viên cơ quan Tổng công ty.

Đ/c Đại tá Trần Trung Luyến -  Phó Tổng Giám đốc TCT tặng thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc

 đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi tài năng trẻ từ cấp quận, huyện trở lên trong năm học 2016 - 2017

     Chương trình “Vui tết Trung thu” là dịp để các cháu gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp tự học để đạt được thành tích cao nhất trong học tập. Tết Trung thu các cháu được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc có ý nghĩa, giữ được vẻ hồn nhiên, vô tư của tuổi thơ, như: Múa lân, trò chơi dân gian, chơi đàn Piano do các cháu thiếu niên, nhi đồng biểu diễn; giao lưu văn nghệ với các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu: Chú Cuội, chị Hằng, thằng Bờm… Tết Trung thu đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu, để tâm hồn các cháu luôn đẹp như ánh trăng rằm.

     Trong không khí vui tươi của các cháu, đồng chí Đại tá Trần Trung Luyến -  Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương, tặng thưởng 20 cháu có thành tích xuất sắc, đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi tài năng trẻ từ cấp quận, huyện trở lên trong năm học 2016 - 2017 và 317 suất quà tặng con cán bộ, nhân viên. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

                 Tin: Thiếu tá Đỗ Quang Thương - Phòng Chính trị Tổng công ty 319

                Ảnh: Thiếu tá Vũ Công Thắng - Phòng Chính trị Tổng công ty 319

Khách hàng đối tác