Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV 29 nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ ba, 17/10/2017

     Thực hiện Chỉ thị của Đảng uỷ Tổng công ty về Đại hội Công đoàn các cấp trong Tổng công ty tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Việt Nam lần thứ XII. Trong hai ngày 16 và 17/10/2017, Công ty TNHH MTV 29 - Tổng công ty 319 BQP đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội được Tổng công ty lựa chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong khối Công ty TNHH một thành viên và Công ty Cổ phần.
     Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí đại biểu Phòng Chính trị Tổng công ty, đại biểu các Công ty trong khối Công ty TNHH một thành viên, Công ty Cổ phần. Có mặt tại Đại hội còn có các đồng chí trong Thường vụ, Đảng ủy, ban Giám đốc Công ty, đại diện lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị, cùng 100 đại biểu đại diện cho 207 cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty về dự đông đủ.

Đ/c Đại tá Nguyễn Đình Hàm - Phó TGĐ Tổng công ty phát biểu chỉ đạo, rút kinh nghiệm tại Đại hội      

     Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn. Đại hội khẳng định những thành tích, kết quả đã đạt được ,đánh giá đúng thực trạng tình hình phong trào công nhân, hoạt động công tác công đoàn trong Công ty 5 năm qua (2012 - 2017); đồng thời nghiêm túc chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân, trách nhiệm của các cấp, của tổ chức công đoàn và đoàn viên công đoàn rút ra bài học kinh nghiệm về thành công, yếu kém và nguyên nhân, để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn và phong trào công nhân Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022 sát với tình hình nhiệm vụ và đáp ứng tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên công đoàn.

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới

và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VI (2018-2023)    

      Phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, đoàn viên tham gia vào văn kiện đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội đã thảo luận sôi nổi và tập trung nghiên cứu, đóng góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo của phòng Chính trị trình Đại hội đại biểu công đoàn Tổng công ty 319 lần thứ VI, giai đoạn 2018 - 2023; tham gia sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn những cán bộ, đoàn viên công đoàn thực sự tiêu biểu để bầu vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ VI (2018-2023).

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới ra mắt và cùng các đại biểu đi dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

     Với phương châm “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”, vì sự phát triển bền vững của Công ty và cuộc sống của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, Phát huy thành tích, kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, để thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu Đại hội đề ra, Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống của giai cấp Công nhân Việt Nam, truyền thống của công ty, , nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện

Khách hàng đối tác