Xí nghiệp 319.15: Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm 2018 và Đại hội CNVC năm 2019

Thứ tư, 16/01/2019

     Ngày 17/01/2019, Xí nghiệp 319.15 tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ năm 2018 và Đại hội CNVC năm 2019. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm- Ủy viên Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty; Dự và theo dõi Đại hội có Kiểm soát viên Tổng công ty, đại diện các Phòng Kiểm toán nội bộ, Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật, Phòng Tổ chức lao động, Văn phòng Tổng công ty.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Minh Khiêm -  Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, công nhân viên, người lao động trong năm 2018, đồng thời đồng chí cũng nghiêm khắc chỉ ra những yếu kém trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp trong năm qua. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy, Ban giám đốc Xí nghiệp 319.15 phải có biện pháp, giải pháp hữu hiệu để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành Xí nghiệp trong năm 2019 vượt các chỉ tiêu Tổng công ty giao, đồng thời yêu cầu tập thể người lao động toàn Xí nghiệp cần phải cố gắng hơn nữa để cùng Chỉ huy Xí nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    Trong Đại hội tập thể người lao động đã tích cực tham gia thảo luận đóng góp vào đề án sản xuất kinh doanh, xây dựng đơn vị của Xí nghiệp trong năm 2019 sát với yêu cầu thực tế của đơn vị. Tại Đại hội đồng chí Chủ tịch công đoàn đại diện cho người lao động đã ký thỏa ước lao động tập thể với đồng chí Giám đốc đại diện cho người sử dụng lao động.

 Bài & ảnh: Nguyễn Thị Phương - nhân viên Ban Chính trị - TCLĐ/Xí nghiệp 319.15

Khách hàng đối tác